เมื่อ Facility หัวใจหลักของคอนโด พื้นที่ในการใช้ชีวิตที่มากกว่าคำว่า…ที่อยู่อาศัย

เมื่อ Facility หัวใจหลักของคอนโด พื้นที่ในการใช้ชีวิตที่มากกว่าคำว่า…ที่อยู่อาศัย

ASW เข้าใจถึงความต้องการของผู้อยู่อาศัย จึงพัฒนาโครงการทุกโครงการภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” ในตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทำให้ ASW เป็นหนึ่งในผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงด้านของการออกแบบและสร้างสรรค์ Facility ภายในโครงการ ได้ตรงใจผู้อยู่อาศัยและสร้างความสุขได้จริง พิสูจน์ได้จาก เสียงตอบรับของผู้ที่เข้ามาพักอาศัยในโครงการ โดยทาง ASW ได้ยึด 5 แกนหลักในการออกแบบและสร้างสรรค์พื้นที่ส่วนกลางเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกมิติของคนทุกวัยคือ
 
Live เป็นพื้นที่ส่วนกลางเพื่อการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ Lobby แต่ละอาคาร, สวนส่วนกลาง, สระว่ายน้ำทั้งรูปแบบ Freeform และ สระว่ายน้ำมาตรฐานโอลิมปิก, Co-Kitchen เพราะครัวในห้องชุดคอนโด จะมีขนาดกะทัดรัด จึงมีครัวส่วนกลางให้ลูกบ้านสามารถจัดปาร์ตี้พร้อมอุปกรณ์ที่ครบครัน นอกจากนี้ยังมีห้องซาวน่าและจากุชชี่ให้ได้ผ่อนคลาย
 
Work เป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์การทำงาน ทั้งผู้อาศัยที่ต้อง Work From Home และนักศึกษามหาวิทยาลัย โดยออกแบบให้มีพื้นที่ทำงานที่ตอบโจทย์ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าเป็นการนั่งทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ทำการบ้านเงียบๆ คนเดียว หรือในพื้นที่ที่ต้องการการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น มีการแบ่งโซนให้เลือกใช้อย่างชัดเจน เช่น Co-Working, Co-Living & Lounge, Double Volume Co-working Space
 
Health ความพิเศษนอกเหนือจากการดูแลลูกบ้านให้พักอาศัยอย่างมีความสุขแล้ว ยังต้องคำนึงถึงการส่งเสริมและดูแลสุขภาพผู้อยู่อาศัย ทุกโครงการของ ASW จึงมีการตั้ง Health Station สถานีสุขภาพ ที่ใส่ใจผู้อยู่อาศัยเพราะสุขภาพเป็นหนึ่งในส่วนประกอบของความสุข โดยเฉพาะในยุคปัจจุบันที่การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้น ASW จึงทำการยกระดับการดูแลสุขภาพของลูกบ้านในโครงการด้วยการ จัดเตรียมอุปกรณ์สำหรับการตรวจสุขภาพเบื้องต้นไว้ให้อย่างครบครัน ซึ่งประกอบไปด้วย เครื่องวัดค่าดัชนีมวลกาย (BMI), เครื่องวัดความดัน ชนิดสอดแขน, เครื่อง Tytocare และเครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติ (AED) Health Station จึงนับเป็น Facility รูปแบบใหม่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ โดยเริ่มนำร่องในหลายโครงการของ ASW เรียบร้อยแล้ว
 
Play พื้นที่ที่ถูกออกแบบบนพื้นฐานที่หลากหลาย เพราะเข้าใจในทุกกิจกรรมของวัยรุ่น ASW มีโครงการ Campus Condo อย่าง Kave ที่ทุกคนจะได้ปลดปล่อยพลังได้เต็มที่ในแบบของตัวเอง เช่น Boxing Corner, E-sport, Game Room หรือฟินไปกันหนังเรื่องโปรดที่ Theater Room
 
Learn ด้วยความที่ ASW โดดเด่นและมีชื่อเสียงในเรื่องของ คอนโดมหาวิทยาลัย ในโครงการจึงเตรียมพื้นที่ให้นักศึกษาได้มีพื้นที่ เพื่อเลือกพื้นที่ทำงานให้เหมาะกับความต้องการทั้งแบบนั่งทำการบ้าน คนเดียวและทำงานเป็นกลุ่ม มีหลากหลาย Design เพราะเข้าใจถึง ไลฟ์สไตล์แต่ละคนที่ต้องการใช้พื้นที่ในการเรียนรู้ที่ต่างกัน เช่น Reading Corner, Workshop Room, Study Area เป็นต้น
 
ทุกท่านสามารถเข้ามาสัมผัสกับ Facility ที่ออกแบบมาเพื่อคุณ ทุกคนได้แล้ววันนี้ ที่โครงการของ AssetWise โทรศัพท์ 02 168 0000 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ www.assetwise.co.th

ค้นหา

โครงการที่คุณอาจสนใจ

สมัครรับข่าวสารและสิทธิพิเศษ

กรุณาระบุอีเมลของคุณ

    1/3
    เพิ่ม Kave AVA ในรายการเปรียบเทียบ แล้ว
    เปรียบเทียบ
    1/3
    นำ Kave AVA ออกจากรายการ เปรียบเทียบแล้ว
    เปรียบเทียบได้สูงสุด 2 โครงการ

    กรุณาลบโครงการที่เลือกไว้ 1 โครงการ เพื่อเพิ่มโครงการใหม่