คุ้มกว่าเช่า – Atmoz Sriracha ที่สุดของความสุขส่วนกลางสวยปัง!

คุ้มกว่าเช่า – Atmoz Sriracha ที่สุดของความสุขส่วนกลางสวยปัง!

ย้ายมาอยู่คอนโดกันเถอะ!..คุ้มกว่าเช่าเยอะมากกกกตะโกนดังๆบอกเหตุผลชวนเลิกเช่า แล้วมาเป็นเจ้าของAtmoz Sriracha ที่สุดของความสุขส่วนกลางสวยปัง! เริ่ม 1.59 ลบ.*คอนโดใหม่ ตรงข้าม ม.เกษตรศรีราชา และใกล้นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง #ของดีศรีราชา ส่วนกลางเต็มอิ่มมากกว่า 20 รายการ* เพื่อให้คุณมีความสุขเปลี่ยนโหมด..ได้ทุกวันผ่อนดาวน์เริ่ม 2,900 บ./ด.* คลิก : https://bit.ly/359SgHs

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-168-0000

Line : @atmozsrirachaเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


BE OWNER เป็นเจ้าของคอนโด ก็ไม่ต้องเสียเงินเปล่าสำหรับค่าเช่าที่พักอาศัยทุกเดือน แล้วยังได้มีทรัพย์สินเป็นของตัวเอง ที่สามารถขายต่อได้ในอนาคต

และถ้าเป็นเจ้าของห้อง จะตกแต่งห้องให้สวยหรูอย่างไรก็ทำได้ตามใจ มีความอิสระ ไม่เหมือนกับการเช่าคอนโด ที่ต้องอยู่กับห้องแบบเดิมๆ และเป็นการตกแต่งจากเจ้าของ

เงินเดือนที่ได้มา ไม่เสียเปล่าไปเพราะจ่ายค่าเช่าที่พักอีกแล้ว แถมในอนาคตหากอยากขายต่อ ย้ายที่อยู่อาศัยก็สามารถทำกำไรก้อนใหญ่ให้เราได้อีกด้วย


Saving Living Cost ประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ ในชีวิตประจำวัน คอนโดแอทโมซมีพื้นที่ส่วนกลางที่จัดสรรไว้สำหรับทำกิจกรรมต่างๆ ที่สามารถชวนเพื่อนมา Enjoy Life โดยไม่ต้องเสียค่าใช่จ่ายเพิ่มอีกแล้ว

ที่สำคัญคือ “ค่าไฟ” ถ้าอยู่หอพักจะคิดค่าไฟเป็นแบบเหมาจ่ายตามแต่ตกลง แต่สำหรับคอนโดมิเนียม จะคิดราคาตามเรทการใช้ไฟฟ้า ตามหน่วยงานการไฟฟ้า ใช้แค่ไหนจ่ายเท่านั้น ประหยัดได้หลายบาทสุดๆ


MORE ACTIVITIES หลากหลายกิจกรรม เมื่อเทียบความคุ้มค่าของคอนโดกับอพาร์ทเม้นท์ นอกจากเรื่องค่าไฟแล้ว อยู่คอนโดยังสามารถประหยัดค่ากิจกรรมสันทนาการเพื่อความสุขในชีวิตด้านต่างๆ ได้อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นค่าเช่าฟิตเนส จ้างเทรนเนอร์ หรือจะค่าบริการสระว่ายน้ำอีกครั้งละหลายร้อยบาท ทั้งโครงการแอทโมซยังมีให้มากกว่านั้น ไม่ว่าจะเป็นห้องคาราโอเกะ ดูหนัง ฟังเพลง ปาร์ตี้ชิลๆกับเพื่อนริมสระ หรืออยากนัดชาวแก๊งมาทำกับข้าวกินกันวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือถ้าวันไหนฟิตอยากปีนผา ก็สามารถไปออกกำลังได้

ทั้งหมดนี้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ย้ำว่า ”ฟรี” ทุกรายการ รวมๆแล้วสามารถประหยัดเงินในกระเป๋าได้เดือนละหลายพันบาท เพราะแอทโมซออกแบบเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าอยู่หอพักที่ต้องอุดอู้อยู่แต่ในห้อง มีพื้นที่ทำกิจกรรมที่หลากหลาย มอบช่วงเวลาที่สุดมันส์ ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

ค้นหา

โครงการที่คุณอาจสนใจ

สมัครรับข่าวสารและสิทธิพิเศษ

กรุณาระบุอีเมลของคุณ

    1/3
    เพิ่ม Kave AVA ในรายการเปรียบเทียบ แล้ว
    เปรียบเทียบ
    1/3
    นำ Kave AVA ออกจากรายการ เปรียบเทียบแล้ว
    เปรียบเทียบได้สูงสุด 2 โครงการ

    กรุณาลบโครงการที่เลือกไว้ 1 โครงการ เพื่อเพิ่มโครงการใหม่