รู้จัก ‘Oblak’ ลำโพงอัจฉริยะ

รู้จัก ‘Oblak’ ลำโพงอัจฉริยะ

เมื่องานตามมากวนถึงห้องนอน

รู้จัก ‘Oblak’ ลำโพงอัจฉริยะ

ปรับบรรยากาศ เพิ่มคุณภาพการนอน

.

ถึงจะอยากมีบาลานซ์ชีวิตที่ดีแค่ไหน แต่สุดท้าย ‘งาน’ ก็มักจะตามติดมาจนถึงในห้องนอน รบกวนการพักผ่อน ไปจนถึงทำลายสมดุลชีวิต เทคโนโลยีเพื่อต้านสมาร์ทโฟนและเพิ่มคุณภาพการนอนหลับจึงกลายเป็นแกดเจ็ตแห่งยุค

.

‘Oblak’ คือ ‘ลำโพงอัจฉริยะ’ จากฝีมือการออกแบบของ Mark Stanisic ที่ต้องการสร้างอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ข้างเตียงที่ไม่ได้มีไว้เพื่อกวน แต่เพื่อช่วยให้การนอนหลับมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยเน้นการปรับ ‘บรรยากาศ’ หรือ ‘สิ่งแวดล้อม’ ให้มีสภาพเหมาะสมกับการนอนหลับมากที่สุด!

.

เทคโนโลยีที่มาคู่กับ ‘Oblak’ คือ เทคโนโลยี NFC หรือ Near Field Communication เทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายผ่านคลื่นวิทยุ ที่ช่วยให้ลำโพงอัจฉริยะไม่ได้เป็นแค่ลำโพงธรรมดาทั่วไป  ‘Oblak’ จึงสามารถจับคู่กับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์อื่นๆ ในบ้านได้อย่างง่ายดาย รวดเร็ว และใช้พลังงานต่ำ

.

ทันทีที่เริ่มการใช้งานและเจ้า ‘Oblak’ ถามผู้ใช้ว่า “พร้อมเข้านอนหรือไม่” และเราเลือกตอบว่า “ใช่” เจ้า Oblak ก็จะจับคู่กับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์อื่นๆ ในบ้านให้เข้าสู่โหมดห้ามรบกวน รวมถึงปรับค่าอุปกรณ์สมาร์ทโฮมอย่างหลอดไฟและเครื่องปรับอากาศให้อยู่ในอุณหภูมิระหว่าง 18-28 องศาที่เหมาะกับการนอนหลับมากที่สุด!

.

ยิ่งกว่านั้น ‘Oblak’ ยังสามารถเปล่งแสงช่วงความยาวคลื่นสีแดงอบอุ่น พร้อมส่งเสียงช่วงเดซิเบลต่ำคงที่ เพื่อตัดสิ่งรบกวนจากภายนอกและเพิ่มโอกาสในการนอนหลับให้กับผู้ใช้งาน ส่วนดีไซน์มาในรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่มีอินเตอร์เฟซใช้งานง่ายและลำโพงรอบทิศทาง และใช้พลังงานจากลิเทียมแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานอีกด้วย!

.

เจ้า ‘Oblak’ ยังคงเป็นโปรเจ็กต์โปรโตไทป์ภายใต้การพัฒนาของ Mark Stanisic ลำโพงอัจฉริยะตัวนี้จะมีโอกาสได้ลงสู่ตลาดลำโพงและแกดเจ็ตเพื่อการนอนหลับที่กำลังเร่งพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ กันอย่างดุเดือดหรือไม่ก็ยังคงต้องจับตากันต่อไป

.

.

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

.

ก้าวไปอีกขั้น ดีลกับชีวิตยุคใหม่ได้ง่ายยิ่งขึ้น

ก้าวไปอีกขั้น ดีลกับชีวิตยุคใหม่ได้ง่ายยิ่งขึ้น

ค้นหาไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ใช่กับ AssetWise ได้ที่

Modiz: https://www.facebook.com/modizcondo

Atmoz: https://www.facebook.com/AtmozCondo

Kave: https://www.facebook.com/kavecondo


#WiseLifeBalance #AssetWise #WeBuildHappiness 

ค้นหา

โครงการที่คุณอาจสนใจ

สมัครรับข่าวสารและสิทธิพิเศษ

กรุณาระบุอีเมลของคุณ

    1/3
    เพิ่ม Kave AVA ในรายการเปรียบเทียบ แล้ว
    เปรียบเทียบ
    1/3
    นำ Kave AVA ออกจากรายการ เปรียบเทียบแล้ว
    เปรียบเทียบได้สูงสุด 2 โครงการ

    กรุณาลบโครงการที่เลือกไว้ 1 โครงการ เพื่อเพิ่มโครงการใหม่