Assetwise Club ขอชวนคุณมา “ท้าทายตัวเอง” ให้ขยับออกจาก Comfort Zone ด้วย 5 กิจกรรม New Year ที่ทำแล้วรับรองว่า New You

Assetwise Club ขอชวนคุณมา “ท้าทายตัวเอง” ให้ขยับออกจาก Comfort Zone ด้วย 5 กิจกรรม New Year ที่ทำแล้วรับรองว่า New You

หนึ่งปีที่กำลังจะผ่านไปนี้ คุณได้เริ่มหรือลองทำอะไรใหม่ ๆ ในชีวิตบ้างหรือยัง? ถ้ายัง .. เริ่มต้นปี 2022 นี้ Assetwise Club ขอชวนคุณมา “ท้าทายตัวเอง” ให้ขยับออกจาก Comfort Zone ด้วย 5 กิจกรรม New Year ที่ทำแล้วรับรองว่า New You

1. #เรียนทําอาหาร เป็นแฟนรายการเชฟกะทะเหล็กมาหลายซีซั่น ถึงเวลาลงมือเข้าครัวเองได้แล้ว ลองสมัครเรียนคอร์สทำอาหารสักคอร์ส หรือจะเรียนออนไลน์ผ่าน YouTube ก็ได้เหมือนกันนะ ใครจะไปรู้ล่ะ คุณอาจจะค้นพบอีกหนึ่งสกิลหรือพรสวรรค์ในการเป็นเชฟที่แฝงอยู่ก็เป็นได้

2. #เรียนภาษาออนไลน์ นอกจากภาษาไทยและภาษาอังกฤษ การเพิ่มสกิลภาษาที่สาม ทั้งจีน เกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส เยอรมัน หรือสเปน ก็เป็นอีกหนึ่งความสามารถที่ควรมีติดตัวไว้ เพราะการเพิ่มพูนความรู้ใหม่ๆ ก็เป็นอะไรที่ช่วยให้ชีวิตก้าวหน้าไปอีกขั้น

3. #เล่นกีฬาผาดโผน หากการออกกำลังกายโดยการเข้ายิมเป็นเรื่องธรรมดาที่น่าเบื่อสำหรับคุณ เราขอสนับสนุนกิจกรรมที่จะทําให้อะดรีนาลีนหลั่งเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะขับเจ็ทสกี โดดบันจีจัมป์ ปีนผา เซิร์ฟบอร์ด หรือเวคบอร์ด ใครที่ชอบกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมแบบไหนก็ลองเลือกดูเลย รับรองมันทุกอย่างแน่นอน!

4. #ทํางานDIY ถ้าในชีวิตนี้ คุณยังไม่เคยลองทำงานแฮนด์เมดสักชิ้น ลองดูสักครั้งมั้ย? คุณอาจจะหลงรักมันก็ได้นะ! เพราะงานฝีมือแบบนี้ จะทำให้คุณได้ใช้เวลาแบบช้า ๆ เพลิดเพลินไปกับขั้นตอนสุดพิถีพิถัน แล้วสุดท้าย คุณก็จะได้ผลงานฝีมือตัวเองที่มีชิ้นเดียวในโลกมาชื่นชม

5. #ทําสวนในบ้าน ถ้าตลอดทั้งปี คุณไม่ได้มีโอกาสใกล้ชิดธรรมชาติมากนัก ลองแบ่งพื้นที่ในบ้านมาปลูกต้นไม้ หรือทำแปลงผักสวนครัวเล็ก ๆ ดูสิ ถ้าสำเร็จจะได้ชื่นชมความสวยงามของต้นไม้ที่ปลูก หรือได้กินผักออแกนิคฝีมือตัวเอง แต่ถ้าไม่สำเร็จก็ลองศึกษาแล้วเริ่มปลูกใหม่ มันจะทำให้คุณได้เรียนรู้อะไรอีกเยอะเลยล่ะ!

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่ Assetwise Club อยากชวนคุณลองทำอะไรใหม่ๆ ในปีหน้า ลองเลือกสักหนึ่งกิจกรรมแล้วเริ่มต้นทำกันเลย…

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Inbox : AssetWise Club
Line@ : @assetwiseclub

ค้นหา

โครงการที่คุณอาจสนใจ

สมัครรับข่าวสารและสิทธิพิเศษ

กรุณาระบุอีเมลของคุณ

    1/3
    เพิ่ม Kave AVA ในรายการเปรียบเทียบ แล้ว
    เปรียบเทียบ
    1/3
    นำ Kave AVA ออกจากรายการ เปรียบเทียบแล้ว
    เปรียบเทียบได้สูงสุด 2 โครงการ

    กรุณาลบโครงการที่เลือกไว้ 1 โครงการ เพื่อเพิ่มโครงการใหม่