ไอเดียมุมจิบกาแฟในครัว

ไอเดียมุมจิบกาแฟในครัว

ไอเดียมุมจิบกาแฟในครัว

ดุดันแบบมีสไตล์
สำหรับบ้านจัดสรรมักจะพบปัญหาเรื่องพื้นที่ใช้สอย ซึ่งบางทีก็ไม่ได้เอื้ออำนวยต่อการใช้พื้นที่จริงของแต่ละคน
สุดท้ายก็ต้องปรับเปลี่ยนต่อเติม เพิ่มพื้นที่เพื่อตอบโจทย์การใช้งานจริง เช่นเดียวกับบ้านของ คุณภาคภูมิ เกียรติจานนท์ สัตวแพทย์หนุ่ม
ที่มาทำงานด้านวิชาการให้กับ บริษัทนำเข้าอาหารเสริมสำหรับสุกรให้กับฟาร์มสุกรทั่วประเทศ

คุณภาคภูมิ เคยใช้บริการออกแบบชุดครัวจากทาง Dkbb มาก่อนตั้งแต่บ้านนหลังเดิมที่เคยอยู่
ทำให้เชื่อมั่นในความเชี่ยวชาญการออกแบบชุดครัวของแบรนด์ Dkbb โดยเฉพาะเรื่องครัวกันน้ำ
จึงบอกความต้องการไปเพียงว่า…อยากได้ชุดครัวสีดำ ผิว Hi-Gloss ท๊อปครัวสีขาว ส่วนที่เหลือให้ Dkbb จัดการให้ทั้งหมด เพราะเรื่องครัวไว้ใจ Dkbb

เรื่องครัว…มั่นใจใน Dkbb
“ผมซื้อบ้านใหม่ ก็เลยนึกถึง Dkbb เพราะที่บ้านหลังเดิมผมก็เลือก Dkbb มาออกแบบและทำชุดครัวให้ จึงมั่นใจในคุณภาพเพราะได้ผ่านการใช้งานด้วยตัวเองมาแล้ว”

“ที่บ้านหลังนี้ผมให้อินทีเรียมาออกแบบตกแต่งให้ทั้งหมดยกเว้นในส่วนครัว ผมให้ทาง Dkbb ออกแบบให้ เพราะเรื่องเฟอร์นิเจอร์ชุดครัว ผมมองว่าเป็นเรื่องที่
ต้องใช้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์เฉพาะทางจะช่วยให้เราได้ครัวคุณภาพที่ดี ฟังก์ชั่นครบ เพราะเขาช่วยคิดแทนเราว่าควรจะมีอะไรบ้าง จัดวางไว้ตรงไหนที่จะลงตัว
พอเหมาะพอดีในทุกรายละเอียด สังเกตได้จากความสะดวกสบายในการใช้งาน อย่างที่คว่ำจานด้านบนตู้แขวน สะดวกมาก ทำให้ไม่ต้องมีที่คว่ำจานบนเคาน์เตอร์ชุดครัว
เพราะครัวเล็กๆ ขนาดนี้ ถ้ามีของมาวางด้วยแล้วคงไม่เหลือพื้นที่ใช้งานเลย”

“ด้วยพื้นที่ครัวที่บ้านหลังนี้ค่อนข้างเล็กมาก ตอนแรกผมก็ปรึกษากับทาง Dkbb ว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง เพราะพื้นที่ที่มีอยู่น่าจะได้แค่เคาน์เตอร์ชุดครัวรูปตัว I แนบ
ไปกับผนัง วางเตาไฟฟ้ากับอ่างซิงค์ก็คงเต็มพื้นที่แล้วไม่รู้จะเอาตู้เย็นไปไว้ที่ไหนโชคดีซินแสที่มาช่วยดูเรื่องฮวงจยุ้ แนะนำ ใหทุ้บผนังด้านหน้าบ้านตรงที่จอดรถออกไป
เพื่อให้บ้านได้รูปทรงสี่เหลี่ยม เพราะพื้นที่ตรงลานจอดรถหน้าบ้าน ทำให้ล้ำพื้นที่ เข้ามาในตัวบ้าน ก็เลยทุบผนังและขยับออกไปเท่าที่ทำได้ เพราะยังต้องใช้จอดรถอยู่
ก็เผื่อพื้นที่จอดรถไว้ให้เพียงพอ หากเปลี่ยนไปใช้รถขนาดใหญ่ขึ้นก็ยังสามารถจอดได้ก็เลยได้พื้นที่เพิ่มอีกนิด แต่ก็ทำให้มีพื้นที่สำหรับวางตู้เย็นได้ลงตัวพอดี”

“ส่วนที่ต่อเติมขยายพื้นที่ออกไป ก็เลยได้ไอเดียเป็นมุมทำงาน และนั่งดื่มกาแฟ เพราะตัวผมเองชอบนั่งทำงานในร้านกาแฟ ก็เลยเลียนแบบมุมนั่งชิลๆ จากร้านกาแฟ
มาไว้ในบ้าน กลายเป็นมุมโปรดในบ้านของผมเลยครับ”

Kitchen  In Black By Dkbb

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรศัพท์ : 081-954-5550 หรือเว็บไซต์
www.decorschoice.co.th
www.facebook.com/DkbbLife

ค้นหา

โครงการที่คุณอาจสนใจ

สมัครรับข่าวสารและสิทธิพิเศษ

กรุณาระบุอีเมลของคุณ

    1/3
    เพิ่ม Kave AVA ในรายการเปรียบเทียบ แล้ว
    เปรียบเทียบ
    1/3
    นำ Kave AVA ออกจากรายการ เปรียบเทียบแล้ว
    เปรียบเทียบได้สูงสุด 2 โครงการ

    กรุณาลบโครงการที่เลือกไว้ 1 โครงการ เพื่อเพิ่มโครงการใหม่