3 สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตใกล้กรุงเทพฯ

3 สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตใกล้กรุงเทพฯ


ใกล้ช่วงเทศกาลแห่งความสุข ASW ขอชี้เป้า 3 สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตใกล้กรุงเทพฯ จะไปกลับหรือจะพักค้างคืนก็ฟิน แถมเป็นสถานที่เปิด ไม่แออัดด้วย จะมีที่ไหนบ้างไปดูกัน🤩👇
.
🦒 Safari Park กาญจนบุรี 🦒
ถึงจะเพิ่งเปิดได้เข้าชมไม่นาน แต่ก็ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติไปอย่างมาก เพราะไฮไลท์เด็ดของที่นี่คือ เราสามารถจะได้นั่งรถเข้าไปชมสัตว์อย่างใกล้ชิดชนิดที่ว่าน้องยีราฟจะยื่นหัวเข้ามาในรถให้เราได้ Selfie แบบเก๋ ๆ กันเลยทีเดียว
.
🌊 จุดชมวิวเขาสามมุข ชลบุรี 🌊
จุดชมวิวเขาสามมุข แลนมาร์คใหม่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้วาร์ปไปที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลี แต่ความจริงแล้วอยู่ใกล้แค่ บางแสน ชลบุรี นี่เอง บอกเลยว่าสำหรับคนชอบถ่ายรูปนั้น มาที่นี่ไม่มีผิดหวัง เพราะไม่ว่าจะหันกล้องไปมุมไหน ก็เลิศสุด ๆ
.
🏞 เขื่อนขุนด่านปราการชล นครนายก 🏞
ใครที่ชอบธรรมชาติ รักความสโลว์ไลฟ์ต้องมาที่นี่เลย เพราะเราจะได้สัมผัสกับลมเย็น ๆ ได้เห็นวิวธรรมชาติที่สวยงาม แถมยังมีเรือพาไปเที่ยวถึง 3 น้ำตกลับที่ซ่อนตัวอยู่ในเขื่อน ได้แก่ น้ำตกผางามงอน, น้ำตกคลองคราม และน้ำตกช่องลม อีกด้วย
.
สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากเที่ยว แต่ยังไม่รู้จะไปไหนดี ลองส่งโพสต์นี้ไปชวนชาวแก๊งค์ หรือครอบครัวดูก่อนก็ได้น้า เผื่อจะช่วยเป็นไอเดียการจัด 1 Day Trip แบบง่าย ๆ ใกล้กรุงเทพฯ
.
เพราะ ASSETWISE เชื่อว่าการได้ออกไปท่องเที่ยว จะช่วยผ่อนคลายความเครียดให้เราได้ เช่นเดียวกับการได้อยู่อาศัยในสถานที่ที่กว้างขวาง ท่ามกลางธรรมชาติ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาและออกแบบที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และคุ้มค่าสำหรับทุกคน

AssetWise #WeBuildHappiness #สงกรานต์2565

ค้นหา

โครงการที่คุณอาจสนใจ

สมัครรับข่าวสารและสิทธิพิเศษ

กรุณาระบุอีเมลของคุณ

    1/3
    เพิ่ม Kave AVA ในรายการเปรียบเทียบ แล้ว
    เปรียบเทียบ
    1/3
    นำ Kave AVA ออกจากรายการ เปรียบเทียบแล้ว
    เปรียบเทียบได้สูงสุด 2 โครงการ

    กรุณาลบโครงการที่เลือกไว้ 1 โครงการ เพื่อเพิ่มโครงการใหม่