Cook From Home : 10 ไอเท็มเจ๋ง ๆที่ใช้ในครัว

Cook From Home : 10 ไอเท็มเจ๋ง ๆที่ใช้ในครัว

#CookFromHome ในยุคที่ทุกคนต้องกักตัว และต้องทำอาหารเองอยู่ที่บ้าน ASW แจกพิกัด10 ไอเท็มเจ๋ง ๆที่ใช้ในครัว รับรองว่าทั้งว้าว ทั้งมีประโยชน์ ถูกใจชิ้นไหนก็ตามไปช้อปกันได้เลย!
.
#AssetWise #WeBuildHappiness #ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ

🛒 เครื่องสไลด์ผัก-ผลไม้: https://bit.ly/3fyBjIY

จะหั่น ซอย หรือสไลด์ก็จบได้ในเครื่องเดียว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ที่ใช้มีดไม่คล่องหรือแค่อยากจะหาตัวช่วยทุ่นแรงในการหั่นผัก-ผลไม้ เจ้าเครื่องนี้ก็ตอบโจทย์แน่นอน

🛒 ช้อนแยกไข่แดง (https://bit.ly/3i9LHbR)

สำหรับเชฟมือใหม่ที่ยังแยกไข่แดงไม่คล่อง ลองมาใช้ช้อนแยกไข่แดงช่วยดูสิ! นอกจากมันจะทำให้การแยกไข่แดงง่ายขึ้นแล้ว ยังช่วยให้มือของคุณไม่เลอะอีกด้วย

🛒 ที่วางฟองน้ำ-กล่องกดน้ำยาล้างจาน (https://bit.ly/3yOIww1)

ไอเท็มนี้จะมาช่วยคุณจัดระเบียบห้องครัวแถมฟังก์ชันดีก็ยังดีอีก เพราะเป็นทั้งที่วางฟองน้ำและกดน้ำยาล้างจานไปในตัว พอจะล้างจานก็เพียงแค่กดลงไปเบา ๆ ตัวกล่องก็จะปั้มน้ำยาล้างจานขึ้นมาให้เลย ช่วยให้การล้างจานของคุณง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

🛒 ตะกร้ออัตโนมือ (https://bit.ly/3i5lc7t)

สำหรับใครที่ยังไม่อยากจะลงทุนกับตะกร้อไฟฟ้าราคาแพง ลองซื้อตะกร้ออัตโนมือแบบนี้มาใช้ก่อนก็ได้ เพียงแค่กดลงไปตัวตะกร้อก็จะหมุนเร็วขึ้น ช่วยทุ่นแรงในการตีไข่ ตีวิปครีมได้ดีมาก

🛒 กรรไกรซอยผัก 5 ใบมีด (https://bit.ly/3fA2lzV)

ไม่ต้องกลัวมีดบาดเวลาซอยผักอีกต่อไป ใครที่ใช้มีดไม่เก่งต้องถูกใจสิ่งนี้! การตัดเพียง 1 ครั้งของเจ้ากรรไกรซอยผักตัวนี้เทียบเท่ากับการหั่นถึง 5 ครั้งเลยทีเดียว รับรองว่าช่วยทุ่นแรงทุ่นเวลาในการซอยผักไปได้เพียบ

🛒 ซิลิโคนปอกกระเทียม (https://bit.ly/3i6CVvo)

ชิ้นนี้เป็นอีกหนึ่งไอเท็มสุดเรียบง่ายแต่ช่วยแก้ปัญหาได้ดีมาก เพียงแค่ใส่กระเทียมเข้าไปในตัวซิลิโคนแล้วหมุน ๆ บี้ ๆ แค่นี้เปลือกกระเทียมก็จะหลุดออกมาอย่างง่ายดาย ช่วยเซฟแรงเซฟเวลาได้เยอะสุด ๆ

🛒 เขียง-กะละมัง พับได้ (https://bit.ly/3fCOEAe)

ใครที่อยู่คอนโดแล้วมีพื้นที่ครัวน้อย บอกเลยว่าไอเท็มนี้เหมาะมาก! เพราะมันเป็นทั้งเขียงและกะละมังในชิ้นเดียว บริเวณมือจับที่ยื่นออกมาทั้งสองข้างทำให้มันสามารถวางพาดบนซิงค์ล้างจานได้ ตัวนี้จึงเป็นไอเท็มที่ช่วยประหยัดพื้นที่ทั้งตอนใช้งานและตอนเก็บเลย

🛒 ช้อนตวงชั่งน้ำหนัก (https://bit.ly/3i48Igk)

ช้อนตวงชั่งน้ำหนักเหมาะมากสำหรับคนที่ต้องตวงของปริมาณน้อย ๆ อย่างน้ำตาล เกลือ หรือแป้ง เพราะแค่เอาช้อนตักก็ชั่งน้ำหนักได้เลย ไม่ต้องไปชั่งบนเครื่องชั่ง ถือว่าช่วยลดขั้นตอนไปได้อีกขั้น ทำให้การทำอาหารของคุณสะดวกขึ้น

🛒 เขียงพร้อมที่รองเก็บ (https://bit.ly/2Tqe5w1)

เคยมั้ย? เวลาทำอาหารที่ต้องหั่นวัตถุดิบหลายอย่าง บางทีพื้นที่บนเขียงก็ไม่พอ แต่จะหยิบจาน-ชามมาใส่ของที่หั่นแล้วก็ขี้เกียจล้างจานเพิ่มอีก ถ้าเคยเจอสถานการณ์แบบนี้ละก็ เขียงตัวนี้เป็นคำตอบของคุณ! พอหั่นวัตถุดิบเสร็จก็โกยมาใส่ตรงที่รองเก็บได้เลย แค่นี้ก็เหลือพื้นที่บนเขียงไว้หั่นอย่างอื่นแล้ว

🛒 ที่กันน้ำมันกระเด็นแบบสวมตะหลิว (https://bit.ly/34yl6NK)

ไอเท็มที่คิดมาเพื่อคนกลัวน้ำมันกระเด็นโดยเฉพาะ แค่เอาเจ้าสิ่งนี้สวมตะหลิวก็สามารถช่วยกันน้ำมันกระเด็นได้แล้ว จะทอดอะไรก็ไม่หวั่น!
ค้นหา

โครงการที่คุณอาจสนใจ

สมัครรับข่าวสารและสิทธิพิเศษ

กรุณาระบุอีเมลของคุณ

    1/3
    เพิ่ม Kave AVA ในรายการเปรียบเทียบ แล้ว
    เปรียบเทียบ
    1/3
    นำ Kave AVA ออกจากรายการ เปรียบเทียบแล้ว
    เปรียบเทียบได้สูงสุด 2 โครงการ

    กรุณาลบโครงการที่เลือกไว้ 1 โครงการ เพื่อเพิ่มโครงการใหม่