DeltaHub Carpio 2.0

DeltaHub Carpio 2.0

DeltaHub Carpio 2.0 

‘แผ่นรองข้อมือ’ ก็เท่ทันสมัยได้ 

แถมตามหลักสรีระศาสตร์ด้วย

.

อาจจะเพราะว่าต้องแกร่วอยู่บ้าน ทำงานอยู่ห้องนานเกินไป ยุคแห่งการ ‘จัดโต๊ะคอม’ จึงกลับมาบูมอีกครั้ง! ทำให้คอมมูนิตี้คนรุ่นใหม่มีโอกาสได้แชร์ของดี ของเด็ด และป้ายยากันแบบไม่หยุดหย่อน เจ้า Deltahub Carpio 2.0 ที่เราจะมาแนะนำให้รู้จักกันวันนี้เองก็เป็นนวัตกรรมแห่งยุคสมัยที่โด่งดังที่สุดตัวหนึ่งในหมู่นักจัดโต๊ะคอม!

.

DeltaHub Carpio 2.0 คือ แผ่นรองข้อมือตามหลักสรีรศาสตร์รุ่นล่าสุดจาก DeltaHub ที่ตามมาหลังจากกระแสตอบรับที่ดีจากทั่วทุกมุมโลกของ DeltaHub Carpio รุ่นแรก แต่เพราะดีแล้วก็ต้องมีดีกว่า รุ่นที่สองจึงออกมาให้ได้เลือกหากัน

.

ถึงชื่อจะบอกอยู่แล้วว่าเป็น ‘แผ่นรองข้อมือ’ แต่หลายคนอาจจะยังสงสัยว่า มันทำงานยังไงและตามหลักสรีรศาสตร์ที่ตรงไหน

.

ลักษณะการทำงานของ DeltaHub Carpio 2.0 คือ ตอนที่ผู้ใช้งานต้องทำงานหน้าคอมพิวเตอร์โดยใช้เมาส์หรือว่าคีย์บอร์ด ให้วางเจ้า Carpio 2.0 ถัดลงมาจากเมาส์หรือคีย์บอร์ดเล็กน้อย โดยวางให้ช่องตรงกลางของ Carpio 2.0 ตรงกับแนวเส้นประสาทกลางฝ่ามือ เพื่อให้แผ่นรองข้อมือทำหน้าที่กระจายแรงบนฝ่ามือและเว้นพื้นที่ตรงกลางเพื่อไม่ให้กดทับเส้นประสาท พร้อมล็อกให้มือเคลื่อนที่ตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อถนอมสุขภาพข้อมือตลอดเวลาขณะเคลื่อนไหว

.

ความแตกต่างของ DeltaHub Carpio 2.0 กับรุ่นก่อนหน้า คือ รุ่นนี้ DeltaHub เลือกเปลี่ยนวัสดุหลายชนิดที่เป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น ‘วัสดุท็อป’ ที่ผิวเราสัมผัส ได้เลือกใช้ ‘ซิลิโคน’ ที่มีความยืดหยุ่นและแข็งแรงทนทานกว่าวัสดุเดิม โดยแบรนด์อธิบายว่าวัสดุซิลิโคนจะรองรับฝ่ามือได้ดีขึ้น ช่วยลดอาการมือชา และป้องกันโรคมือชาได้ดีกว่าเดิม

.

นอกจากนั้น ตัวฐานด้านล่างยังเปลี่ยนจากฐานพลาสติก PP เต็มแผ่นเป็นฐานใหม่ที่ทำจากวัสดุ ‘เทฟลอน’ ให้สัมผัสที่ลื่นไหลกว่าเดิมและดีกับข้อมือมากกว่า เพราะช่วยลดแรงเสียดทาน สามารถทนกับอุณหภูมิสูงต่ำได้มากขึ้น และมีเพิ่มอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

.

DeltaHub Carpio 2.0 นั้นขนาดเล็กพกพาได้ง่ายและสะดวกต่อการแกะทำความสะอาด นอกจากนั้น ยังมีดีไซน์เรียบง่าย แต่หรูหรา ทันสมัย เข้ากับทุกโต๊ะคอมได้สบายๆ

.

โดยมากับดีไซน์ให้เลือก 3 สี ทั้งขาว เทา และดำ  พร้อมไซส์ให้เลือก 2 ไซส์ คือ ไซส์ S สำหรับคนที่มีฝ่ามือเล็กกว่า 9 เซนติเมตร และไซส์ L สำหรับคนที่มือใหญ่กว่า แถมยังมีเวอร์ชันสำหรับคน ‘ถนัดซ้าย’ ให้เลือกซื้อหามาใช้งานด้วย

.

สำหรับคนนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ทั้งวันอย่างเรา บางคนก็ซื้อมาเลยสองชิ้นจุกๆ ทั้งซ้ายขวาให้มือเคลื่อนที่ถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ตลอดเวลา เพื่อลดอาการชาตึง ปวดมืด และข้อมือที่อาจลุกลามได้ในอนาคต โดยราคาอยู่ที่ชิ้นละหนึ่งพันต้นๆ เท่านั้น และสามารถหาซื้อได้ทั่วไป ทั้งร้านค้าและออนไลน์ (แต่กระซิบเตือนว่าระวังของละเมิดลิขสิทธิ์นะ) หรือจะช้อปโดยตรงจาก DeltaHub ที่ https://deltahub.io/  ก็ได้เช่นกัน! 

.

.

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

.

ก้าวไปอีกขั้น ดีลกับชีวิตยุคใหม่ได้ง่ายยิ่งขึ้น

ค้นหาไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ใช่กับ AssetWise ได้ที่

Modiz: https://www.facebook.com/modizcondo

Atmoz: https://www.facebook.com/AtmozCondo

Kave: https://www.facebook.com/kavecondo

#WISElifeWISEliving #WiseLifeBalance #AssetWise #WeBuildHappiness

ค้นหา

โครงการที่คุณอาจสนใจ

สมัครรับข่าวสารและสิทธิพิเศษ

กรุณาระบุอีเมลของคุณ

    1/3
    เพิ่ม Kave AVA ในรายการเปรียบเทียบ แล้ว
    เปรียบเทียบ
    1/3
    นำ Kave AVA ออกจากรายการ เปรียบเทียบแล้ว
    เปรียบเทียบได้สูงสุด 2 โครงการ

    กรุณาลบโครงการที่เลือกไว้ 1 โครงการ เพื่อเพิ่มโครงการใหม่