Modiz Sukhumvit 50 ให้ความสำคัญเรื่องการสร้างสรรค์ Exclusive Facilities

Modiz Sukhumvit 50 ให้ความสำคัญเรื่องการสร้างสรรค์ Exclusive Facilities

Modiz Sukhumvit 50 คอนโดมิเนียม High-Rise บนทำเลใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท เพื่อความสะดวกสบายในการเดินทางและไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันที่ไม่ซ้ำใคร

“MODIZ” (โมดิซ) แบรนด์คอนโดมิเนียมสำหรับคนเมืองรุ่นใหม่จากแอสเซทไวส์ ที่ถูกออกแบบและพัฒนาให้โดดเด่นทั้งดีไซน์พรีเมี่ยมและพื้นที่ส่วนกลางที่เหนือระดับ ให้สอดรับกับวิถีชีวิตของคนเมืองปัจจุบันที่ต้องการทำทุกวันให้เต็มที่ และใช้ชีวิตทุกวินาทีให้มีความหมาย Modiz Sukhumvit 50 คืออีกหนึ่งโครงการที่ให้ความสำคัญอย่างมากในเรื่องการสร้างสรรค์ Exclusive Facilities พื้นที่ส่วนกลางที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Private Onsen & Spa และ Rooftop Blue Jacuzzi ให้ทุกการผ่อนคลายเหมือนบรรยากาศโรงแรมระดับห้าดาว หรือ Co-Living Lounge และ Sky Bar พื้นที่สำหรับการทำงานไม่เหมือนใครที่เปิดรับทั้งวิวเมืองและวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาฝั่งบางกระเจ้า เพื่อสะท้อนแนวคิดของแบรนด์โมดิซ “MAKE THE BEST OUT OF EVERYDAY” ให้คุณทำทุกวันให้ดีที่สุด

เป็นเจ้าของคอนโดสุดพิเศษบนทำเลสุขุมวิท ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน พร้อมเข้าอยู่เร็วๆ นี้

 ❤️ จอง 999 บาท ไม่ต้องผ่อนดาวน์*

 ❤️  ส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท*

 ❤️ Fully Furnished

 ❤️  ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้าน*

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่

Website: https://bit.ly/3hz5JMM

Line ID : @Modiz50

หรือคลิก: http://bit.ly/38YhNQl

โทร. 02-168-0000

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ให้วันพักผ่อนที่ Modiz Sukhumvit 50 ไม่ซ้ำใคร กับ “Private Onsen & Spa” พื้นที่ส่วนกลางสุดเอ็กซ์คลูซีฟในบรรยากาศโรงแรมหรู เพื่อการผ่อนคลายอย่างเต็มที่หลังวันทำงาน พร้อมรับชมวิวเมืองย่านสุขุมวิทในทุกช่วงเวลา
เปลี่ยน Space สำหรับการทำงานให้ไม่น่าเบื่อ ที่ Co-Living Lounge ด้วยดีไซน์แบบ Premium Luxury เพื่อสร้างบรรยากาศการทำงานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รองรับทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็นการนัดประชุม คุยธุรกิจ หรือทำงานส่วนตัว ให้คุณทำทุกวันได้เต็มที่
Rooftop Blue Jacuzzi อีกหนึ่งไฮไลท์ของโครงการ Modiz Sukhumvit 50 สระว่ายน้ำจากุซซี่บนชั้น Rooftop ผสมผสานดีไซน์โมเดิร์นกับความสงบของวิวเมืองแบบ 360 องศาได้อย่างลงตัว ให้การพักผ่อนเป็นรางวัลที่คุ้มค่าในแต่ละวัน
เพราะสุขภาพคือเรื่องสำคัญของคนเมืองรุ่นใหม่ Modiz Sukhumvit 50 จึงตั้งใจออกแบบ Panoramic Fitness ให้แตกต่างเพื่อเพิ่มความ Active & Energy ให้กับการออกกำลังกายท่ามกลางบรรยากาศ City View
Theater Room อีกหนึ่ง Exclusive Facility สำหรับการดูหนัง ดูซีรี่ส์ในวันหยุดแบบส่วนตัว
ค้นหา

โครงการที่คุณอาจสนใจ

สมัครรับข่าวสารและสิทธิพิเศษ

กรุณาระบุอีเมลของคุณ

    1/3
    เพิ่ม Kave AVA ในรายการเปรียบเทียบ แล้ว
    เปรียบเทียบ
    1/3
    นำ Kave AVA ออกจากรายการ เปรียบเทียบแล้ว
    เปรียบเทียบได้สูงสุด 2 โครงการ

    กรุณาลบโครงการที่เลือกไว้ 1 โครงการ เพื่อเพิ่มโครงการใหม่