THAITONE COLLECTION งานแก้วมัคไทยโทนปรุงสีเซรามิคตามเฉดไทยโทน

THAITONE COLLECTION งานแก้วมัคไทยโทนปรุงสีเซรามิคตามเฉดไทยโทน

THAITONE COLLECTION

งานแก้วมัคไทยโทนปรุงสีเซรามิคตามเฉดไทยโทน

โดย CLAY SHOP

ผลิตภัณฑ์แก้วมัคไทยโทน เกิดขึ้นหลังจากที่ Clay Shop ได้รับเลือกให้เป็นผู้ผสมสีเซรามิคตามเฉดไทยโทนในงานนิทรรศการไทยโทนของ อาจารย์ไพโรจน์ พิทยเมธี ที่จัดแสดงครั้งแรกที่ HOF ART สุขุมวิท เมื่อเดือนตุลาคม 2558 จึงเกิดงานเซรามิคในคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่แฝงด้วยอัตลักษณ์ความเป็นไทยกับเฉดสีไทยโทนที่ Clay Shop ตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นเป็นแก้วมัค และภาชนะที่ใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสกลิ่นอายความเป็นไทยผ่านสีสันของไทยโทนได้ง่าย เพียงแค่คลิกเข้าสู่เว็บไซต์ www.clayshoponline.com

คุณก็สามารถเลือกช้อปได้ทันที ง่ายแบบนี้จะรอช้าทำไม สั่งซื้อแก้วมัคไทยโทนมาครอบครองสักชุด งานทุกชิ้นทำด้วยมือฝีมือประณีต เป็นงานคราฟท์ที่แฝงไปด้วยศิลปะอย่างเต็มเปี่ยม จนกลายเป็นของสะสม และเป็นของแต่งบ้านสุดเก๋ นี่คือเสน่ห์ของงานเซรามิคที่ทำด้วยมือ เป็นการผสานความคิดสร้างสรรค์จากสมองและสองมือ จากหัวใจของคนที่รักในคุณค่าของดิน

ข้อมูลที่มาสีไทยโทน :
อ้างอิงจากหนังสือสีไทยโทน เสน่ห์ไทยเพิ่มมูลค่าธุรกิจ โดย อาจารย์ไพโรจน์ พิทยเมธี สีไทยโทน คือผลงาน การรวบรวมองค์ความรู้ รวบรวมสีที่มีมาแต่โบราณ
อันปรากฏอยู่ในบันทึกประวัติศาสตร์วรรณคดี งานศิลปะต่างๆ โดยอาจารย์ไพโรจน์ พิทยเมธี จุดประสงค์เพื่อต้องการรักษาคุณค่าเชิง “อัตลักษณ์ไทย” และสร้างความภาคภูมิใจในภูมิปัญญาของแผ่นดิน ผ่านงานออกแบบหลายแขนงทั้งยังเป็นต้นทุนทางวัฒนธรรมที่แสดงถึงอัตลักษณ์เฉพาะ และภูมิปัญญาอันทรงคุณค่า งดงามทั้งที่มาของ ชื่อสี ลึกซึ้งด้วยภูมิปัญญาจากการปรุง โดยวัตถุดิบต่างๆ และมีเสน่ห์อย่างยิ่งในการจับคู่สีเพื่อให้งานทรงพลัง และสร้างสไตล์เฉพาะตัว

+++++++++++++++

สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่ www.clayshoponline.com
หรือจะสั่งผลิตชุดพิเศษ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
โทรศัพท์ : 081-425-900A3, 062-951-6929

ค้นหา

โครงการที่คุณอาจสนใจ

สมัครรับข่าวสารและสิทธิพิเศษ

กรุณาระบุอีเมลของคุณ

    1/3
    เพิ่ม Kave AVA ในรายการเปรียบเทียบ แล้ว
    เปรียบเทียบ
    1/3
    นำ Kave AVA ออกจากรายการ เปรียบเทียบแล้ว
    เปรียบเทียบได้สูงสุด 2 โครงการ

    กรุณาลบโครงการที่เลือกไว้ 1 โครงการ เพื่อเพิ่มโครงการใหม่