Magic of Atmosphere 🪄เวทมนตร์สร้างบรรยากาศ และความสุข

Magic of Atmosphere 🪄เวทมนตร์สร้างบรรยากาศ และความสุข

AssetWise เชื่อว่าบรรยากาศที่ดี เอื้อแก่การอยู่อาศัย คือเวทมนตร์ที่จะสร้างความสุขให้กับทุกคนได้ ในทุกโครงการ

Atmoz Condo คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทสุดหลากหลาย ที่เพียบพร้อมไปด้วย Facility ที่เอื้อแก่การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุกมิติทุกกิจกรรม ผ่านการดีไซน์ทุกโครงการภายใต้คำว่า “We Build Happiness” จาก AssetWise

สุขจากการพักผ่อน ท่ามกลางบรรยากาศสไตล์รีสอร์ท

Atmoz Condo สร้างความสุขด้วยดีไซน์สไตล์รีสอร์ทสุดหลากหลาย ทั้งการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากเมืองโคโม ประเทศอิตาลี บรรยากาศแห่งความสุขด้วยส่วนกลางที่เหมือนให้คุณได้พักผ่อนแบบเต็มร้อย ที่คอนโดของคุณเอง

สุขจากความบันเทิง หลากรูปแบบ หลายอรรถรส

บรรยากาศของโรงหนัง ความสุขที่ไม่มีอะไรมาแลกได้ กับCinematic Room จาก Atmoz Condo ที่เสิร์ฟความบันเทิงหลากหลายรูปแบบให้คุณ พร้อมทั้ง VR Room เทคโนโลยีแห่งความสนุกรูปแบบใหม่, Play Space และ Kid’s Club ที่เติมสีสันให้กับชีวิตของคนในครอบครัวได้ทุกเจนเนอเรชั่น

สุขจากความสบาย ผ่อนคลายด้วยสปาและซาวน่า

สุขจากการได้ปลดปล่อยความเมื่อยล้า ไปกับห้องสปาและซาวน่า ในโครงการของ Atmoz Tropicana Bangna คอนโดสไตล์รีสอร์ทที่เปลี่ยนวันอันวุ่นวาย ให้กลายเป็นวันแห่งความสบายได้ในทุก ๆ วัน

สุขจากการพบปะ เดินทางสะดวก ใกล้ชิด Community Mall

สุขที่เกิดจากการพูดคุยกันและได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ในพื้นที่ Pavilion พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ และที่ตั้งโครงการยังใกล้ชิดกับ Community Mall สะดวกเดินช้อปปิ้งและ Enjoy กับมื้ออาหาร ไม่ว่าใครก็มีความสุขได้ ตลอดทั้งวัน

สุขจากมื้ออาหาร บนโต๊ะที่แชร์ความอร่อยร่วมกัน

วลีที่ว่า ความสุขเกิดขึ้นได้ง่าย ๆ บนโต๊ะอาหาร ที่ Co-Dining Space ขนาดใหญ่ จึงเป็นพื้นที่แห่งการแชร์เรื่องราวชีวิต ผ่านจานโปรดแสนอร่อยใน Atmoz Condo หลากหลายโครงการ ที่พร้อม Refresh ทุกวันให้สดชื่นกว่าที่เคย

สุขจากการได้ฮีลหัวใจ ด้วยวิวทะเลและภูเขารายล้อม

นอกเหนือจากสุขภาพกาย สุขภาพใจก็สำคัญ ระบายทุกความหนักอึ้ง ให้วิวทะเลและภูเขาที่รายล้อมพื้นที่โครงการ ได้ฮีลหัวใจคุณ พร้อมส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก ให้คุณได้พักทุกสิ่งอย่างได้แบบคลายกังวล

หาสนใจเข้าชมโครงการ >> https://assetwise.co.th/

โทร >> 02-168-0000

#AssetWise #WeBuildHappiness #Atmoz #AtmozCondo

ค้นหา

โครงการที่คุณอาจสนใจ

訂閱以接收新聞和優惠

你的郵箱

    1/3
    เพิ่ม Kave AVA ในรายการเปรียบเทียบ แล้ว
    เปรียบเทียบ
    1/3
    นำ Kave AVA ออกจากรายการ เปรียบเทียบแล้ว
    เปรียบเทียบได้สูงสุด 2 โครงการ

    กรุณาลบโครงการที่เลือกไว้ 1 โครงการ เพื่อเพิ่มโครงการใหม่