Kave wonderland ชวนเช็คไทป์ เลือกคอนโดให้ตรงกับเอเนอร์จี้ของคุณ

Kave wonderland ชวนเช็คไทป์ เลือกคอนโดให้ตรงกับเอเนอร์จี้ของคุณ

กว่าเราจะตัดสินใจซื้อคอนโดสักสักแห่งได้คงไม่ใช่เรื่องง่าย บางทีสิ่งที่เราตามหาอาจไม่ถูกใจ 100%

𝑲𝒂𝒗𝒆 𝑾𝒐𝒏𝒅𝒆𝒓𝒍𝒂𝒏𝒅 จะมาทำให้เรื่องยากๆ เหล่านี้ กลายเป็นเรื่องง่าย ชวนเช็กไทป์ตามอาชีพเกม เลือกคอนโดให้ตรงเอเนอร์จี้คุณ! แบบโดนใจเข้าเต็มๆ ทำเล ฟังก์ชัน ส่วนกลาง หรือการลงทุน เรามีพร้อม! ในเมื่อเลือกไม่ได้ก็เอาให้หมดเลย

🗡️Swordman นักดาบ

พร้อมลุยเต็มที่ กล้าได้กล้าเสีย กลุ่มที่มีความเด็ดเดี่ยว กะตือรือร้น พร้อมเผชิญกับสิ่งใหม่ๆ ที่ท้าทายตลอดเวลา และยังเป็นคน Multitasking ทั้งในเรื่องงานและชีวิตทั่วไป คนกลุ่มนี้จะอยู่ไม่นิ่ง จึงเหมาะกับการมีส่วนกลางถึง 55 รายการ* ทั้งโซน Indoor, Outdoor และ Private Zone ไม่ปล่อยให้ชีวิตของกลุ่มนักดาบต้องว่างเปล่าแน่นอน

😇Acolyte นักบุญ หลักวิชาการรอบตัว

ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ชอบคิดกลยุทธ์และปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ คือนิสัยของคนกลุ่มนี้ เพราะฉะนั้นการที่มีพื้นที่ที่มีสีสัน ช่วยสร้างแรงบันดาลจึงเหมาะกับคนกลุ่มนี้เป็นอย่างมาก ทาง Kave Wonderland ตั้งใจคิดคอนเซ็ปต์ออกแบบทุกพื้นที่ให้ Extraordinary ไม่ว่าคุณจะอยู่มุมไหน สามารถสนุกสุดมันส์และฮีลใจได้สบาย

🪄Mage นักเวทย์

ผู้มีหลักการ แม่นยำในทุกการโจมตี นักเวทย์จะมีหลักการในการโจมตี เนื่องจากเป็นคนที่มีเล่ห์กลและถ้าหากชื่นชอบอะไรขึ้นมาจะหลงใหลอยู่กับสิ่งนั้น เฉกเช่นเดียวกับการใช้ชีวิต จะต้องใช้เวลาศึกษา เรียนรู้ เพื่อค่อยๆ เพิ่มทักษะให้กับตัวเอง การมีตัวเลือกมากขึ้นจะทำให้คนกลุ่มนี้ได้ใช้การวิเคราะห์และเพิ่มความมั่นใจ

ทางโครงการมีห้องนอนทั้งหมด 4 ไทป์
✦ 1 Bedroom 23.10-24.40 ตร.ม.
✦ 1 Bedroom Extra 25.70-27.70 ตร.ม.
✦ 1 Bedroom Exclusive 27.10-28.40 ตร.ม.
✦ 1 Bedroom Plus 34.30-35.70 ตร.ม.

🛍️Merchant พ่อค้าแม่ค้า

เน้นสร้างกำไร กลุ่มคนที่มีแบบแผนชัดเจน รอบคอบ และยืดหยุ่นได้ในบางครั้ง จึงชอบการค้าขายเป็นชีวิตจิตใจที่ทำให้ได้พบปะผู้คนมากมาย หากได้มาลงทุนที่ Kave Wonderland จะต้องอินเลิฟเป็นอย่างมาก เป็น Campus Condo ทำเลดี ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ทางด่วน และห้างสรรพสินค้า ทำให้ทำเลในย่านนี้มี Yield สูงราวๆ 6-9%* ต่อปี ลงทุนคุ้มได้กำไรยาวๆ

ค้นหา

โครงการที่คุณอาจสนใจ

สมัครรับข่าวสารและสิทธิพิเศษ

กรุณาระบุอีเมลของคุณ

    1/3
    เพิ่ม Kave AVA ในรายการเปรียบเทียบ แล้ว
    เปรียบเทียบ
    1/3
    นำ Kave AVA ออกจากรายการ เปรียบเทียบแล้ว
    เปรียบเทียบได้สูงสุด 2 โครงการ

    กรุณาลบโครงการที่เลือกไว้ 1 โครงการ เพื่อเพิ่มโครงการใหม่