ฮีลใจได้ทุกวัน บนพื้นที่แห่งความสุข ด้วยจิตวิทยาการตกแต่งบ้าน ฉบับ คาร์ล ยุง

ฮีลใจได้ทุกวัน บนพื้นที่แห่งความสุข ด้วยจิตวิทยาการตกแต่งบ้าน ฉบับ คาร์ล ยุง

การสร้างความสุขเกิดขึ้นง่ายๆ ในบ้าน โดยมีนักจิตวิทยาท่านหนึ่ง  “คาร์ล ยุง” นักจิตวิทยาชาวเยอรมัน ได้กล่าวไว้ว่า ที่พักอาศัยมีความหมายเชิงสัญลักษณ์ สามารถสร้างความสุขเกิดขึ้นได้ด้วยการตกแต่งที่พักอาศัย หรือแม้แต่การทำความสะอาด จึงเป็นการเชื่อมโยงกับการถ่ายทอดสภาพจิตใจ และยังสามารถสะท้อนตัวตนได้เป็นอย่างดี

บ้านเป็นมากกว่าพื้นที่อาศัย ยังเป็นสถานที่ ที่ช่วยฮีลใจ หรือ พื้นที่แห่งความสุข ซึ่งจะส่งผลต่อความสำคัญทางด้านจิตใจ ดังแนวคิดของ คาร์ล ยุง (Carl Jung)  ที่กล่าวไว้ สภาพแวดล้อมบริเวณที่พักอาศัย ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบโครงสร้าง ส่วนกลางโครงการ การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงความสะอาด ก็ล้วนแต่มีผลต่อสภาพจิตใจ และสุขภาพกายของผู้พักอาศัย 

และความสุขจาก แอสเซทไวส์ สร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยเพื่อให้ผู้อยู่มีความสุข ผ่านโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพ 3 แบรนด์ บนทำเลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทั้งการเดินทาง ความสะดวกสบายภายใน รวมถึส่วนกลางที่ออกแบบมาเพื่อฮิลใจตามไปสัมผัสพร้อมกันเลย

🔵 จัดวางเฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งเน้นความสะดวกสบาย

เพราะทุกพื้นที่ในบ้าน จะต้องสร้างความสะดวกสบายให้กับชีวิต ตอบทุกโจทย์ของการอาศัย AssetWise จึงสร้างสรรค์ให้ทุกโครงการ เพื่อให้ ทุกเพศ ทุกวัย ได้ใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ แบบแปลนที่จะช่วยให้บ้านเป็นระเบียบ กั้นห้องด้วยบานกระจกประตูสไลด์ความสูงจากพื้นถึงเพดาน เพื่อสร้างพื้นที่ส่วนตัวอย่างลงตัวที่สุด 

🔵 พื้นที่โดยรอบ โอบล้อมด้วยธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์

บรรยากาศ ช่วยทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนได้ออกไปพักผ่อนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ได้สูดอากาศบริสุทธิ์ตลอดเวลา กับคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ Atmoz (แอทโมซ)

เพราะเราอยากให้พื้นที่ส่วนกลางมีพื้นที่ความสุขขนาดใหญ่ พร้อมกิจกรรมมากมายไม่มีเบื่อให้ใช้ชีวิตสัมผัสธรรมชาติในรีสอร์ตส่วนตัวได้ทุกวัน

🔵 ส่วนกลางที่ออกแบบมาเพื่อความผ่อนคลาย กิจกรรมจุใจ

จะดีกว่าแค่ไหน? ถ้าอยู่ที่บ้านในทุกวันหยุดก็ได้เป็นวันพักผ่อน ดีกว่านั้น..ถ้าได้เป็นเจ้าของโครงการคอนโดที่ให้ได้มากว่าการอยู่อาศัย แต่กลายเป็นแหล่งสร้างรายได้เป็นของแถม คอนโดมิเนียมแบรนด์ Kave จากแอสเซทไวส์ เราคัดสรรคทำเลสำหรับลงทุนไว้ให้แล้ว ปล่อยเช่าง่ายเพราะใกล้รั้วมหาวิทยาลัย มีลูกค้าเช่าตลอดต่อเนื่อง เป็นที่ต้องการของนักศึกษา มีทรัพย์และรายได้จากที่อยู่อาศัย ก็มีความสุขเพิ่มขึ้นอีก

🔵 ดีไซน์และการออกแบบ ในทุกพื้นที่ ครบครันทุกฟังก์ชัน

เพราะที่อยู่อาศัยสะท้อนความเป็นคุณ  Modiz แบรนด์คอนโดมิเนียม ออกแบบที่อยู่อาศัยด้วยความเข้าใจไลฟ์สไตล์ความเป็นส่วนตัวแบบ Luxury Condominium ใช้ชีวิตเต็มที่ตลอดทั้งวันจากการทำงาน กลับมาสัมผัสความสุขในแบบของคุณ บนคอนโดมิเนียมที่หรูหรา วิวที่คุณเลือกสรรคอยากใช้ชีวิตได้ตลอดที่โครงการ Modiz ไม่ว่าจะวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา  เลือกสัมผัส Panoramic View และ Extraordinary View หรือกิจกรรม Play Room ที่พร้อมให้คุณ และครอบครัวได้ใช้เป็นพื้นที่ทั้งสร้างความสนุก ทั้งสร้างสรรค์อย่างไม่มีสิ้นสุด

ค้นหาพื้นที่แห่งความสุข ที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ใช่กับ AssetWise ได้ที่

Modiz: fb.com/modizcondo
Atmoz: fb.com/AtmozCondo
Kave: fb.com/kavecondo

ค้นหา

โครงการที่คุณอาจสนใจ

สมัครรับข่าวสารและสิทธิพิเศษ

กรุณาระบุอีเมลของคุณ

    1/3
    เพิ่ม Kave AVA ในรายการเปรียบเทียบ แล้ว
    เปรียบเทียบ
    1/3
    นำ Kave AVA ออกจากรายการ เปรียบเทียบแล้ว
    เปรียบเทียบได้สูงสุด 2 โครงการ

    กรุณาลบโครงการที่เลือกไว้ 1 โครงการ เพื่อเพิ่มโครงการใหม่