“แอสเซทไวส์” ผนึก “ทาคาระ เลเบ็น”

“แอสเซทไวส์” ผนึก “ทาคาระ เลเบ็น”

พร้อมส่งมอบโครงการ “แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี” รีสอร์ทคอนโดใจกลางทำเลที่ดีที่สุดของมีนบุรี

“แอสเซทไวส์”  เผยโฉมโครงการ “แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี” (Atmoz Flow Minburi) มูลค่ารวม 1,370 ล้านบาท ภายใต้การร่วมทุนกับ “ทาคาระ เลเบ็น” ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากญี่ปุ่น พร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าแล้ว ซึ่งนับเป็นโครงการร่วมทุนโครงการที่ 2 ที่เสร็จสมบูรณ์ บนโลเคชั่นใจกลางมีนบุรี ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู มาพร้อมนิยามการอยู่อาศัยที่ผสมผสานพื้นที่สีเขียวของธรรมชาติไว้ในทุกรายละเอียดได้อย่างกลมกลืน ตอบโจทย์วิถีชีวิตรูปแบบใหม่ที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด เพื่อการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า โครงการแอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี เป็นโครงการร่วมทุนระหว่างแอสเซทไวส์ และทาคาระ เลเบ็น มูลค่าโครงการรวม 1,370 ล้านบาท ปัจจุบันก่อสร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่ 100% และเริ่มทยอยโอนกรรมสิทธิ์แล้ว

“ทำเลย่านมีนบุรีถือเป็นทำเล Center of Eastern CBD ที่มีการขยายตัวของเมืองจากกรุงเทพชั้นใน ปัจจุบันเป็นย่านที่อยู่อาศัยที่มีศักยภาพเนื่องจากแวดล้อมไปด้วยโรงเรียน โรงพยาบาล แหล่งรวมไลฟ์สไตล์มากมาย และแหล่งงานทั้งภาครัฐและเอกชน ตลอดจนนิคมอุตสาหกรรมบางชัน ซึ่งจัดเป็นนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของประเทศไทย   ทำให้ย่านมีนบุรียังมีความต้องการที่อยู่อาศัยต่อเนื่อง โดยโครงการแอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่สะดวกสบายทุกการเดินทาง เพียง 3 นาที ถึงรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีตลาดมีนบุรี และใกล้จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีส้ม อีกทั้งยังใกล้จุดขึ้น – ลงวงแหวนกาญจนาภิเษก และใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ อีกทั้งยังมีแนวคิดการออกแบบโครงการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้งดีไซน์ และฟังก์ชั่นแบบครบวงจร โดยในอนาคตบริษัทฯ ยังมีแผนร่วมลงทุนกับทาคาระ เลเบ็น เพื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ที่อยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้า เพื่อร่วมกันสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและมั่นคงต่อไป” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

ด้านนายคาซูอิชิ ชิมาดะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทาคาระ เลเบ็น จำกัด กล่าวว่า ทาคาระ เลเบ็น และแอสเซทไวส์ เป็นพันธมิตรที่แน่นแฟ้นมากว่า 3 ปีแล้ว โดยโครงการแอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี เป็นโครงการร่วมทุนลำดับที่ 2 ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ  โดยวันนี้ได้มีโอกาสมาชมโครงการในบรรยากาศจริง ท่ามกลางพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ในบรรยากาศที่ร่มรื่น  ซึ่งพัฒนาภายใต้แนวคิดที่เน้นการมีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้พักอาศัย สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของลูกค้าได้ทุกเพศทุกวัย และเมื่อผนวกกับความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของทั้งทาคาระ เลเบ็น และแอสเซทไวส์ ที่มีปรัชญาในการดำเนินธุรกิจ ตรงกันในเรื่องของการส่งมอบความสุขให้กับลูกค้า เราเชื่อมั่นว่าการร่วมมือในโครงการแอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี  จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ประสบความความสำเร็จอย่างแน่นอน”

สำหรับโครงการแอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี เป็นคอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น 3 อาคาร แบ่งเป็นที่พักอาศัย จำนวน 739 ยูนิต ประกอบด้วยห้องพักอาศัยขนาดเริ่มต้น 23 – 32 ตร.ม. มาพร้อมนิยามการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด ตอบโจทย์วิถี New Normal ที่ผสมผสานพื้นที่สีเขียวของธรรมชาติไว้ในทุกรายละเอียดได้อย่างกลมกลืน ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่อาศัยใน WisePark โครงการมิกซ์ยูส ที่ทางบริษัทฯ พัฒนาภายใต้แนวคิด The Next Urban Community for All Gens ที่จะตอบโจทย์การอยู่อาศัยครบทุกด้านสำหรับคนทุกเจนเนอเรชั่น และยังยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกบ้านด้วยการบริการดูแลสุขภาพ AssetWise Health Station  พร้อมเชื่อมต่อกับแพทย์ออนไลน์ มั่นใจในการดูแลสุขภาพตลอด 24 ชม.  นอกจากนี้ยังมี โครงการ มิงเกิ้ล ฮิลล์ มีนบุรี  (Mingle Hill Minburi) ไลฟ์สไตล์มอลล์ ที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโครงการ ซึ่งเป็นแหล่งรวมร้านค้า ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ในบรรยากาศสีเขียวชอุ่มร่มรื่นเหมาะกับการใช้ชีวิตแบบครบวงจรในที่นี่ที่เดียว

นอกจากนี้ภายในโครงการแอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันกว่า 35 รายการ ที่ตอบโจทย์ทุกโหมดของการใช้ชีวิตทั้ง Live, Active, Play และ Work  ซึ่งถูกแยกไว้เป็นสัดส่วน เพื่อความส่วนตัว อาทิ Grand Swimming Pool, Co-Kitchen, Co-working area, Open air Library Lounge และ Slow Bar  พร้อมเปิดให้เข้าชมในบรรยากาศจริงแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69* ล้านบาท

ค้นหา

โครงการที่คุณอาจสนใจ

สมัครรับข่าวสารและสิทธิพิเศษ

กรุณาระบุอีเมลของคุณ

    1/3
    เพิ่ม Kave AVA ในรายการเปรียบเทียบ แล้ว
    เปรียบเทียบ
    1/3
    นำ Kave AVA ออกจากรายการ เปรียบเทียบแล้ว
    เปรียบเทียบได้สูงสุด 2 โครงการ

    กรุณาลบโครงการที่เลือกไว้ 1 โครงการ เพื่อเพิ่มโครงการใหม่