RUNIVERSE – IMMERSIVE RUNNING EXPERIENCE Powered by Amino Vital ตอน BKK 2592

RUNIVERSE – IMMERSIVE RUNNING EXPERIENCE Powered by Amino Vital ตอน BKK 2592

บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ตอบรับกระแสเทรนด์เทคโนโลยีอิมเมอซีฟ และเทรนด์การรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วยการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการจัดกิจกรรม “RUNIVERSE – IMMERSIVE RUNNING EXPERIENCE Powered by Amino Vital ตอน BKK 2592” นำโดย 25คุณสารพงศ์ ตุวพลางกูร ผู้บริหารจากแอสเซทไวส์ พร้อมด้วยอินฟลูเอนเซอร์สายเฮลท์ตี้ชื่อดัง อย่าง ตุลย์ – ตุลยเทพ เอื้อวิทยา นักธุรกิจหนุ่มผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย, กอล์ฟ – สุรัมภา หยกโชติกุล นางฟ้าแห่งวงการวิ่ง, นลิน – ฉัตร์ ณลิณ โชติจิรวราฉัตร รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2023 และคิม – ธิติสรรค์ กู้ดเบิร์น Mister International 2023 ที่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดลํ้าในครั้ง25นี้ โดยมีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ อาคารไปรษณีย์กลางบางรัก เจริญกรุง กรุงเทพมหานคร

นายสารพงศ์ ตุวพลางกูร หนึ่งในทีมผู้บริหารจาก บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) 1กล่าวว่า1 แอสเซทไวส์ยังคงเดินหน้าสานต่อกลยุทธ์ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้งอย่างต่อเนื่อง สู่การเป็นผู้นำอสังหาฯ ด้านไลฟ์สไตล์ และในครั้งนี้แอสเซทไวส์ได้ร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรม “RUNIVERSE – IMMERSIVE RUNNING EXPERIENCE Powered by Amino Vital ตอน BKK 2592” ซึ่งเป็นหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ในงาน Bangkok Design Week 2024 เพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีด้วยเทคโนโลยีสุดลํ้าที่ช่วยสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ และตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน

“กิจกรรม “RUNIVERSE – IMMERSIVE RUNNING EXPERIENCE Powered by Amino Vital ตอน BKK 2592” ในครั้งนี้ ถือเป็นมิติใหม่ของการออกกำลังกาย ที่จะสร้างประสบการณ์การวิ่งที่ไม่เหมือนใคร พร้อมเติมเต็มความสุขและการผจญภัยด้วยการเทคโนโลยีอิมเมอร์ซีฟสุดลํ้า ที่นำมาผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เพื่อทำให้กรุงเทพเป็นเมืองน่าอยู่เข้าไว้ด้วยกัน โดยนักวิ่งจะได้วิ่งสำรวจเมืองกรุงเทพฯ ในอีก 30 ปีข้างหน้า (พ.ศ. 2592) ในสภาพแวดล้อมเปลี่ยนแปลงไป ทั้งความแออัดของผังเมืองและที่พักอาศัย, อุณหภูมิจากภาวะโลกร้อน, ฝุ่น PM 2.5 หรือ บางพื้นที่กลายเป็นชุมชนใต้นํ้า โดยล้วนเป็นปัญหาที่เริ่มจากต้นตอในปัจจุบัน ผ่านจอขนาดยักษ์ที่จัดเต็มด้วยภาพ แสง สี เสียง เพื่อสร้างความสนุกสนาน ตื่นเต้น และความประทับใจให้กับผู้ร่วมกิจกรรม โดยเราเชื่อว่ากิจกรรมนี้จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่นอกเหนือจากการสร้างสุขภาพที่ดีแล้ว ยังสร้างความตระหนักในเรื่องสิ่งแวดล้อม และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลเมืองกรุงเทพมหานครของเราให้น่าอยู่และยั่งยืนต่อไปในอนาคต” นายสารพงศ์ กล่าว

ด้าน ตุลย์ – นายตุลยเทพ เอื้อวิทยา นักธุรกิจหนุ่มผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย ที่ได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษนี้ เล่าถึงความรู้สึกในการร่วมกิจกรรมว่า “การได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ รู้สึกสนุกและตื่นเต้นมาก เพราะเป็นการวิ่งในรูปแบบ IMMERSIVE ที่เป็นครั้งแรกของเมืองไทย และมีการแสดงภาพ Visual ที่ทำให้ตระหนักถึงความสำคัญในการดูแลสิ่งแวดล้อม ได้พบเจอปัญหาต่าง ๆ ซึ่งล้วนแต่เป็นผลมาจากปัจจุบัน และถ้าเราไม่เริ่มดูแลกันตั้งแต่วันนี้ กรุงเทพมหานครในอีก 30 ปีข้างหน้า ก็อาจจะเป็นแบบภาพที่เราเจอใน RUNIVERSE ได้เช่นกัน”

ขณะที่ กอล์ฟ – น.ส. สุรัมภา หยกโชติสกุล อินฟลูเอนเซอร์นางฟ้าแห่งวงการวิ่ง ได้เผยความรู้สึกหลังจากได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดลํ้าในครั้ง25นี้25 ว่า “เป็นคนรักการออกกำลังกายอยู่แล้ว เพราะการวิ่งนอกจากจะทำให้มีสุขภาพที่ดีแล้ว ยังช่วยให้มีสมาธิ และฝึกให้เรามีวินัยมากยิ่งขึ้น ถือเป็นโอกาสดีมากๆ ที่แอสเซทไวส์ได้ชวนมาร่วมวิ่งเพื่อสำรวจกรุงเทพฯในปี 2592 ที่เสมือนเราได้นั่งไทม์แมชชีนข้ามเวลาไปโลกอนาคต ยิ่งทำให้ได้เห็นมุมมองต่างๆ ของเมืองกรุงเทพฯที่เปลี่ยนไป เป็นอะไรที่ว้าว และเปิดประสบการณ์ใหม่อย่างมาก”

ทั้งนี้ สำหรับกิจกรรม “RUNIVERSE – IMMERSIVE RUNNING EXPERIENCE Powered by Amino Vital ตอน BKK 2592” จัดขึ้นในวันที่ 27 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2567 ณ Virtual Media Lab อาคาร ไปรษณีย์กลางบางรัก เจริญกรุง กรุงเทพมหานคร

ค้นหา

โครงการที่คุณอาจสนใจ

สมัครรับข่าวสารและสิทธิพิเศษ

กรุณาระบุอีเมลของคุณ

    1/3
    เพิ่ม Kave AVA ในรายการเปรียบเทียบ แล้ว
    เปรียบเทียบ
    1/3
    นำ Kave AVA ออกจากรายการ เปรียบเทียบแล้ว
    เปรียบเทียบได้สูงสุด 2 โครงการ

    กรุณาลบโครงการที่เลือกไว้ 1 โครงการ เพื่อเพิ่มโครงการใหม่