เคฟ เจเนซิส  จัดกิจกรรม สงกรานต์ 2024 “เหนื่อยนักพักที่ KAVE” กับ Concept “น้ำไม่พอเราเติมให้”

เคฟ เจเนซิส  จัดกิจกรรม สงกรานต์ 2024 “เหนื่อยนักพักที่ KAVE” กับ Concept “น้ำไม่พอเราเติมให้”

AssetWise ขอนำความสนุกสุดมันกับภาพวันสงกรานต์ที่ผ่านมาที่ ชาว “เคฟ เจเนซิส นครปฐม” ได้จัดกิจกรรมวันสงกรานต์ เพิ่มความสุขและความสนุกสนานแก่ชาวเมืองนครปฐม โดยมีกิจกรรมการเดินขบวนรอบเมืองนครปฐมตลอดช่วงวันสงกรานต์ ทั้งองค์พระปฐมเจดีย์, วัดสว่างอารมณ์, วัดไผ่ล้อมและวัดดอนขนาก และที่ขาดไม่ได้กับ มหาสงกรานต์ยิ่งใหญ่ของชาวนครปฐมที่ถนนต้นสน โดยชาว เคฟ เจเนซิส ร่วมจัดกิจกรรม “เหนื่อยนักพักที่ KAVE” ภายใต้ Concept “น้ำไม่พอเราเติมให้” เราร่วมแจกน้ำดื่ม ไอศกรีมถังและรถเติมน้ำ  ให้แก่ผู้คนที่มาร่วมเล่นงานสงกรานต์ จนเกิดเป็นความสุขร่วมกันทำให้เกิดมีสีสันและสร้างความสุขให้กับพี่น้องชาวนครปฐมที่มีน้ำเล่นสงกรานต์ 2024 อย่างจุกๆ เย็นฉ่ำทั้งวันกับการเล่นสาดน้ำและทานได้ไอศกรีมร่วมกันกับชาว KAVE

นอกจากอาหารและเครื่องดื่มแล้ว ยังมีของที่ระลึกเล็กๆ น้อยๆ จาก เคฟ เจเนซิส อย่างแว่นตากันน้ำ ซองกันน้ำ เพื่อใช้เล่นน้ำในวันสงกรานต์  หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะกิจกรรมครั้งนี้จะช่วยให้ชาวนครปฐมมีความสุขชุ่มฉ่ำกับงานมหาสงกรานต์ที่ถนนต้นสน ขอขอบคุณการตอบรับจากผู้คนที่เข้ามาร่วมเล่นสงกรานต์ทั้งยังแวะเวียนมาร่วมกิจกรรมกันอย่างครึกครื้น และสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับชาวเคฟ เจเนซิส

เคฟ เจเนซิส นครปฐม คอนโดแห่งใหม่ใจกลางเมืองนครปฐม เมืองที่อุดมไปด้วยวัฒนธรรมอันงดงาม เพิ่งได้สร้างความประทับใจให้กับชาวเมืองนครปฐม ผ่านกิจกรรมสุดประทับในวันสงกรานต์ที่ผ่านมา

AssetWise และโครงการน้องใหม่ เคฟ เจเนซิส นครปฐม ขอขอบคุณทุกท่าน พร้อมการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้เราได้เห็นถึงความน่ารักของชาวนครปฐม เรามั่นใจว่านครปฐมจะให้การต้อนรับและร่วมมาสร้างสังคมแห่งความสุขกับคอนโด เคฟ เจเนซิส นครปฐม ทุกวันจะกลายเป็นความน่ารัก และรอยยิ้มอย่างเช่นที่พบเจอกันในกิจกรรมสงกรานต์ปี 2024 ครั้งนี้

เนื่องในวันสงกรานต์ เป็นวันปีใหม่ไทย AssetWise จึงขออวยพรให้ทุกท่าน มีแต่ความสุข สนุกสนาน พร้อมเข้าสู่ปีใหม่ไทยด้วยความสดใส เต็มเปี่ยมความรักที่ดีตลอดปีนี้

และความสนุกสนานในวันสงกรานต์ปี 2024 นี้ จะไม่ได้อยู่เพียงแค่การเล่นน้ำคลายร้อนเท่านั้น แต่ยังมาจากความสุขจากการให้ และร่วมแบ่งปันในชุมชนด้วยกัน  กับ “KAVE GENESIS” เรามุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของความสุขในชุมชนที่อาศัยอยู่ และเติบโตไปพร้อมกับเมืองนครปฐมอันงดงามนี้ไปอีกยาวนาน

ค้นหา

โครงการที่คุณอาจสนใจ

สมัครรับข่าวสารและสิทธิพิเศษ

กรุณาระบุอีเมลของคุณ

    1/3
    เพิ่ม Kave AVA ในรายการเปรียบเทียบ แล้ว
    เปรียบเทียบ
    1/3
    นำ Kave AVA ออกจากรายการ เปรียบเทียบแล้ว
    เปรียบเทียบได้สูงสุด 2 โครงการ

    กรุณาลบโครงการที่เลือกไว้ 1 โครงการ เพื่อเพิ่มโครงการใหม่