รางวัลและความภาคภูมิใจครั้งใหญ่ของ AssetWise

รางวัลและความภาคภูมิใจครั้งใหญ่ของ AssetWise

รางวัลองค์กรที่น่าทำงานด้วยที่สุดแห่งปี Best Companies to Work for in Asia Awards 2023 กับความภาคภูมิใจครั้งใหญ่ของแอสเซทไวส์ มอบโดย HR Asia นิตยสารชั้นนำด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลที่ได้รับการยอมรับในภูมิภาคเอเชีย

ตลอดระยะเวลา 19 ปีแห่งการเติบโตของ AssetWise นอกจากการดำเนินธุรกิจแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับพนักงาน ซึ่งเป็นหนึ่งในฟันเฟืองที่สำคัญในการขับเคลื่อนองค์กร โดยเชื่อมั่นเสมอว่า หากเราดูแลพนักงานให้มีความสุข พนักงานก็จะส่งต่อความสุขนั้นไปยังลูกค้าของเราด้วยการส่งมอบที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ และประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีเยี่ยมนั่นเอง


เราจึงมุ่งเน้นดูแลพนักงานเสมือนคนในครอบครัว สนับสนุนให้พนักงานมี Work life balance ที่ดี มีสวัสดิการเพียบพร้อมเหมาะสมตามตำแหน่งและอายุงาน มีวันลาพิเศษเพิ่มเติมนอกเหนือจากการลาพักร้อนและวันหยุดทั่วไป เช่น วันหยุดพิเศษในเดือนเกิดพนักงาน ลาปฏิบัติธรรม ลาดูแลภรรยาคลอดบุตร มอบทุนการศึกษาให้กับบุตรพนักงานทุกคนตั้งแต่แรกเกิดจนถึงชั้นมัธยม รวมถึงออกแบบออฟฟิศให้เป็นพื้นที่แห่งความสุขของการทำงาน (Happy Workplace) อาทิ โซนคาเฟ่, ห้องเกมส์, ห้องฟิตเนส, ห้องนวดผ่อนคลาย, Co working space มีบริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน กิจกรรมพิเศษ เลี้ยงปาร์ตี้ ในโอกาสต่างๆ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ภายในทีม การทำงานร่วมกันจึงเป็นเรื่องง่ายขึ้น

นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพบุคลากรให้พร้อมรับมือกับโลกแห่งการแข่งขันยุคใหม่ได้อย่างรวดเร็ว มีการนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้เพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมถึงการส่งเสริมให้พนักงานมี Career Path ในสายงานของตนเอง ทำงานเก่ง และเป็นคนดี มี Attitude ที่ดีด้วย จึงจะทำให้บริษัทฯ สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงและแข็งแกร่ง โดยค่านิยมหลัก (Core Value) ของชาวแอสเซทไวส์ที่เรายึดมั่นคือ องค์กรที่มีหัวใจ (HEART) เพื่อนำไปสู่เป้าหมายการเป็นองค์กรชั้นนำที่พนักงานมีความรักและผูกพันในองค์กรสูงสุด และมีความสุขในการทำงานทุกๆ วัน

การได้รับรางวัล “Best Companies to Work for in Asia Awards 2023” ในครั้งนี้ ถือเป็นรางวัลใหญ่ที่น่าภาคภูมิใจของชาวแอสเซทไวส์ทุกคนที่ร่วมกันทุ่มเท มุ่งมั่นส่งต่อความสุขในพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด We Build Happiness ให้แก่ลูกค้าทุกคน

AssetWise #WeBuildHappiness

BestCompaniestoWork2023 #HRAsia

ค้นหา

โครงการที่คุณอาจสนใจ

สมัครรับข่าวสารและสิทธิพิเศษ

กรุณาระบุอีเมลของคุณ

    1/3
    เพิ่ม Kave AVA ในรายการเปรียบเทียบ แล้ว
    เปรียบเทียบ
    1/3
    นำ Kave AVA ออกจากรายการ เปรียบเทียบแล้ว
    เปรียบเทียบได้สูงสุด 2 โครงการ

    กรุณาลบโครงการที่เลือกไว้ 1 โครงการ เพื่อเพิ่มโครงการใหม่