𝐌𝐨𝐝𝐢𝐳 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐁𝐚𝐧𝐠𝐩𝐡𝐨 สะท้อนเสน่ห์ชีวิตเหนือระดับ ผ่านวิวแม่น้ำเจ้าพระยา 🛶

𝐌𝐨𝐝𝐢𝐳 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐁𝐚𝐧𝐠𝐩𝐡𝐨 สะท้อนเสน่ห์ชีวิตเหนือระดับ ผ่านวิวแม่น้ำเจ้าพระยา 🛶

✨หากเอ่ยถึง “ย่านบางโพ” บ่งบอกเรื่องราวของสายน้ำ เปรียบเสมือนสายชีวิตของคนไทย ที่หล่อเลี้ยงทุกสรรพสิ่ง เป็นย่านชุมชนเก่าแก่ มีชื่อเสียงมาจากการค้าไม้ อยู่ใกล้ท่าเรือด่วนเจ้าพระยา เป็นทางเลือกสำคัญของการเดินทางเข้าเมือง มายังฝั่งสีลม สาทร มอบความสะดวก รวดเร็ว และควบคุมเวลาได้

สู่เรื่องราวบทใหม่ เมื่อเกิดรถไฟฟ้าสายสีม่วง และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย (บางซื่อ-ท่าพระ-บางแค) โดยมี “สถานีบางโพ” ที่ปักหมุดอยู่บริเวณถนนประชาราษฎร์ สาย 2 ใกล้กับฝั่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา นับเป็นจุดเปลี่ยนที่เชื่อมต่อความศิวิไลซ์รูปแบบใหม่ แต่ยังคงเสน่ห์แห่งความเรียบง่ายไว้อย่างงดงาม

ทำให้เรื่องราวย่านบางโพในวันนี้…ไม่ได้มีดีแค่ค้าไม้ แต่ยังเป็นหนึ่งในทำเล ที่มีวิวแม่น้ำเจ้าพระยาดีที่สุดจุดหนึ่ง นั่นเป็นเพราะทำเลย่านนี้ อยู่ตรงบริเวณส่วนโค้งของแม่น้ำพอดิบพอดี

จากอดีตจนถึงปัจจุบัน บางโพ ถูกชุบชีวิตด้วยเรื่องราวใหม่ ที่เกิดขึ้น กับคอนโด ‘𝐌𝐨𝐝𝐢𝐳 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐁𝐚𝐧𝐠𝐩𝐡𝐨’ เปิดรับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบ Panorama View ในทุกมิติของการอยู่อาศัย

พร้อมถ่ายทอดวิถีชีวิตติดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ร้อยเรียงการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ควบคู่ไปกับบริบทของธรรมชาติรอบโครงการ ให้ความรู้สึกนิ่ง เรียบ สงบ และได้พักผ่อนอย่างแท้จริง

ModizCollectionBangpho #Limitedcollection

AssetWise #WeBuildHappiness #MRT #Riverfront #Riverview

ค้นหา

โครงการที่คุณอาจสนใจ

สมัครรับข่าวสารและสิทธิพิเศษ

กรุณาระบุอีเมลของคุณ

    1/3
    เพิ่ม Kave AVA ในรายการเปรียบเทียบ แล้ว
    เปรียบเทียบ
    1/3
    นำ Kave AVA ออกจากรายการ เปรียบเทียบแล้ว
    เปรียบเทียบได้สูงสุด 2 โครงการ

    กรุณาลบโครงการที่เลือกไว้ 1 โครงการ เพื่อเพิ่มโครงการใหม่